PHIẾU ĐÁNH GIÁ GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN

Thứ tư - 22/08/2018 21:53
PHIẾU ĐÁNH GIÁ GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN

   Mẫu số B9

UBND HUYỆN THANH OAI

TRƯỜNG TH THANH VĂN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

               Thanh Oai, ngày      tháng     năm 2018

 

PHIẾU ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI GIÁO VIÊN

(Áp dụng cho cả giáo viên hợp đồng)

Tháng:......../2018

 

- Họ và tên:....................................................................................................

- Vị trí việc làm và nhiệm vụ được phân công:..............................................

 

TT

Nội dung đánh giá

Điểm tối đa

Kết quả đánh giá

Tồn tại

Điểm cá nhân tự chấm

Tổ trưởng chấm điểm  

I

Ý THỨC TỔ CHỨC KỶ LUẬT

20

 

 

 

1

Có phẩm chất chính trị, đạo đức; lối sống, tác phong, lề lối làm việc chuẩn mực, lành mạnh. Đoàn kết, thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ trong cơ quan, đơn vị.

5

 

 

 

2

Có tính tận tụy, trung thực trong công việc, sẵn sang nhận nhiệm vụ. Có thái độ phục vụ nhân dân đúng mực, không hách dịch, cửa quyền, phiền hà, tiêu cực trong thực hiện nhiệm vụ.

4

 

 

 

3

Thực hiện văn hoá công sở; giao tiếp thân thiện, đúng mực với phụ huynh học sinh và những người đến liên hệ công tác; trang phục lịch sự, phù hợp với môi trường sư phạm.

3

 

 

 

4

Sử dụng hiệu quả thời gian làm việc, không đi muộn, về sớm trước, thực hiện nghiêm túc các quy định về hội họp.

2

 

 

 

5

Có ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, sắp xếp nơi làm việc, tiết học (lớp học) gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp.

1

 

 

 

6

Quản lý, bảo vệ tài sản, các trang thiết bị của nhà trường, lớp.

1

 

 

 

7

Xây dựng hình ảnh, giữ gìn uy tín cho bản thân, đơn vị và đồng nghiệp; giữ gìn bí mật của đơn vị và thực hiện nghiêm kỷ luật phát ngôn.

2

 

 

 

8

Có ý thức tự giác học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ, kiến thức ngoại ngữ, tin học đáp ứng yêu cầu công việc.

2

 

 

 

II

NĂNG LỰC VÀ KỸ NĂNG CHỈ ĐẠO, ĐIỀU HÀNH

20

 

 

 

1

Chủ động nghiên cứu, cập nhật kịp thời các kiến thức pháp luật và chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới phương pháp dạy học phục vụ công việc đảm bảo chất lượng.

2

 

 

 

2

Xây dựng lịch công tác theo đúng phân phối chương trình, bài giảng đầy đủ khớp với sổ ghi đầu bài, không bỏ sót tiết dạy.

3

 

 

 

3

Thực hiện các nhiệm vụ của cá nhân, của tổ, nhóm chuyên môn đạt chất lượng, hiệu quả.

3

 

 

 

4

Thực hiện nhiệm vụ, công việc theo đúng quy trình

2

 

 

 

5

Báo cáo kịp thời, chính sách với lãnh đạo về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao, khó khăn vướng mắc. Chủ động đề xuất tham mưu giải quyết công việc

2

 

 

 

6

Giáo viên lên lớp có đủ giáo án, soạn bài theo đúng phân phối chương trình đảm bảo yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học, các đầu sổ theo quy định được ghi chép đầy đủ, đúng tiến trình

3

 

 

 

7

Chủ động giải quyết công việc thuộc phạm vi được phân công phụ trách, phối hợp tốt với đồng nghiệp, tổ, nhóm chuyên môn để nâng cao chất lượng giảng dạy

2

 

 

 

8

Sử dụng thành thạo công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu giải quyết công việc.

2

 

 

 

9

Báo cáo các nội dung, tài liệu…theo yêu cầu của lãnh đạo đảm bảo chất lượng hiệu quả.

1

 

 

 

III

KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ

50

 

 

 

 

Cá nhân thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao theo kế hoạch, lịch công tác được duyệt và các nhiệm vụ đột xuất, phát sinh:

 

 

 

 

a

Hoàn thành từ  90% -100% công việc đảm bảo tiến độ và chất lượng.

45-50

 

 

 

b

Hoàn thành từ 80%- <90% công việc đảm bảo tiến độ và chất lượng.

40-<45

 

 

 

c

Hoàn thành từ 70%-<80% công việc đảm bảo tiến độ và chất lượng.

35-<40

 

 

 

d

Hoàn thành dưới 70% công việc

<35

 

 

 

IV

ĐIỂM THƯỞNG

10

 

 

 

1

 

Tham mưu, đề xuất giải pháp, mô hình mới đảm bảo chất lượng và tiến độ, được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

3

Cá nhân tự đề xuất mức điểm thưởng và nêu rõ nội dung công việc đề nghị chấm điểm thưởng

 

 

2

Tham mưu có hiệu quả đối với các nhiệm vụ mới, khó, phức tạp theo phân công được lãnh đạo cấp trên ghi nhận.

3

 

 

 

3

Chủ động, sáng tạo, khoa học, cải tiến phương pháp làm việc, nâng cao hiệu quả công việc, có thành tích nổi bật.

4

 

 

 

 

Tổng điểm

100

 

 

 

 

 

CÁ NHÂN TỰ XẾP LOẠI:

Căn cứ Quy định về việc “đánh giá, xếp loại hàng tháng đối với cán bộ, công chức, viên chức, cá nhân tự xếp loại (đánh dấu X vào một trong 04 ô tương ứng dưới đây)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hoàn thành

xuất sắc nhiệm vụ

Từ 90-100 điểm và đảm bảo các điều kiện theo quy định

Hoàn thành

tốt nhiệm vụ

Từ 70-<90 điểm và đảm bảo các điều kiện theo quy định

Hoàn thành nhiệm vụ

Từ 50-<70 điểm và đảm bảo các điều kiện theo quy định

Không hoàn thành nhiệm vụ

Dưới 50 điểm hoặc các trường hợp khác

 

           

 

                           

Ý kiến của Phó hiệu trưởng phụ trách                          Người tự đánh giá

...................................................................                            (Ký, ghi rõ họ tên)

........................................................... .......                               

...................................................................

...................................................................

                   (Ký, ghi rõ họ tên)

 

 

* NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ CỦA HIỆU TRƯỞNG

........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

Xếp loại: ....................................……...………………………..............................

                          Ngày       tháng    năm 201

                     HIỆU TRƯỞNG

 

 

                                                                                       

 

 

                                

 

Tác giả bài viết: Phạm Thị Kim Tuyến

Nguồn tin: Trường TH Thanh Văn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản mới

930_BGDĐT-GDTC

Hướng dẫn thực hiện công tác y tế trường học

Thời gian đăng: 31/03/2018

lượt xem: 154 | lượt tải:55
Quảng cáo 2
Thăm dò ý kiến

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website. Bạn biết trang của chúng tôi qua:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây